How to Attempt the MCQ Test
- Choose one option from the given 4 alternative options.
- Your chosen option will appear in grey color.
- After attempting all the questions, click the Submit button.
- Correct answers will be shown in green color.
- Wrong answers will be shown in red color.
- Your score will be displayed after submission.
- Every correct answer gives 1 mark.
- Every wrong answer deducts 1/4 mark from your total score.
1/24
నూతన పాఠ్యాంశాన్ని బోధించే ఉపాధ్యాయుడు విద్యార్థికి గతంలో తెలిసిన విషయాలను గుర్తింపచేసి, తరువాత పాఠ్యాంశం చెప్పడం వికాసపరంగా...?
2/24
ఉపాధ్యాయుడిచే మందలించబడ్డ అనిల్ అనే విద్యార్ధి ఆ బాధను మర్చిపోవుటకు క్రీడలో నిమగ్నమైనాడు. ఈ లక్షణాన్ని ఈ పేరుతో పిలుస్తారు.
3/24
స్వాతి అను విద్యార్ధిని తన ఉద్వేగాలయిన కోపం, భయాలను ప్రకటించడంలో స్వీయ క్రమ బద్ధతను కలిగి ఉన్నది అయిన స్వాతి అను విద్యార్ధిని ఈ దశకు చెందినదిగా గుర్తించవచ్చును.
4/24
సరైన జత ఏది?
5/24
3వ తరగతికి చెందిన ఒక విద్యార్థి కుటుంబ సభ్యులతోను పాఠశాలలోని సహ విద్యార్థులతోను కలిసి మెలిసి తిరుగుతూ, చిన్న చిన్న పనుల యందు సహకారం కనబరుస్తుంటే ఈ విద్యార్థిలో ఈ కౌశలము అభివృద్ధి చెందినట్లు గుర్తించాలి.
6/24
ప్రీస్కూల్, ఎలిమెంటరీ స్థాయిలలో విద్యా బోధనపై ప్రభావం చూపిన పియాజే సూత్రం.
7/24
అల్లరి చేస్తే ఉపాధ్యాయుడు దండిస్తాడని తెలిసి అప్పటి నుంచి అల్లరి చేయడం మానివేసిన శిశువు కోల్బర్గ్ ఏ స్థాయిలో ఉన్నట్లు.
8/24
పియాజే ప్రకారం ఆపరేషన్స్ అనగా.
9/24
కోల్ బర్గ్ ప్రకారం సంప్రదాయ స్థాయికి సంబంధించి సరికానిది.
10/24
The language of Intelligence.The psychology of the child గ్రంథకర్త ఎవరు?
11/24
శిశువు తన పాఠశాలకు రోజు ఒక దారిలో వెళ్తాడు. కాని తండ్రి దగ్గర దారిలో ఒక రోజు తీసుకువెళ్ళాడు. అయితే వచ్చేటప్పుడు మళ్ళీ తన పాత దారినే అనుసరించాడు. ఎందుకంటే తను ఒకే విధంగా మాత్రమే గుర్తుకు పెట్టుకున్నాడు. ఇది ఏ భావన
12/24
పర్యావరణ కాలుష్యాన్ని అరికట్టడానికి నూతన గృహ నిర్మాణము చేపట్టు వారు తమ గృహ ఆవరణలో రెండు మొక్కలను నాటినట్లయితేనే అనుమతి నివ్వాలనే విధంగా నియమాలను మార్చడానికి ప్రయత్నించడం గల నైతిక వికాస దశ.
13/24
ప్రజ్ఞ యొక్క లక్షణం కానిది.
14/24
ఉపాధ్యాయుడు కల్పించిన ఒక గణిత సమస్యకు 'హాసిని' ఒకే ఒక్క పరిష్కారాన్ని సూచించగా, ఆదర్శ్ అనేక పరిష్కారాలు సూచించాడు. ఈ విద్యార్థులలో మనోవైజ్ఞానిక అంశాలు వరుసగా.
15/24
అభిరుచులు, వైఖరులకు సంబంధించి సరికాని వాక్యమేది?
16/24
క్రింది వానిలో అభిరుచికి సంబంధించి సరికానిది.
17/24
వైయుక్తిక భేదాలను సంతృప్తి పరచుటలో ఒక ఉపాధ్యాయుని పాత్ర ఏ విధంగా ఉండాలి ?
18/24
టీచర్ ఉద్యోగ కోచింగ్ కు ప్రతిరోజు ఉదయాన్నే లేచి బయలు దేరే భవాని అలా 6 నెలలు శిక్షణ తీసుకొని పూర్తి చేసుకున్నది. పూర్తయిన కొన్ని రోజులు తర్వాత అనుకోకుండా ఒక రోజు మళ్ళీ ఉదయాన్నే యధావిధిగా కోచింగ్ కు అని బయలు దేరింది. ఈ భావనలో దాగి ఉన్నది?
19/24
అనుపయోగం వలన జరిగే విస్మృతిని నిర్మూలించుటకు తోడ్పడే ఉపగమము?
20/24
ఒక విద్యార్థి తరగతి గదిలో తన ఉపాధ్యాయుని వలన దండించబడ్డాడు. ఆ విద్యార్థి తన తప్పు లేకపోయినప్పటికి దండింపబడ్డానని బాధపడి, ఆ బాధను ప్రయత్న పూర్వకంగా మరచిపోయే ప్రయత్నం చేయడం?
21/24
ఒక బాలుడు ఆంగ్ల భాషను అభ్యసించిన తర్వాత సంస్కృత భాషను అభ్యసించాడు. ఈ అభ్యసన ప్రక్రియలో జరిగిన అభ్యసన బదలాయింపు ఏది?
22/24
కౌమార దశలోని పిల్లలకు వారిలో కలిగే శారీరక ఉద్వేగభరిత మార్పులకు అనుగుణంగా వారికి ఏర్పరిచే లైంగిక విద్య ఉద్దేశం.
23/24
వికాసానికి సంబంధించి సరైన ప్రవచనం.
24/24
వికాసాన్ని ప్రాగుక్తీకరించవచ్చు అనే నియమంకి సంబంధించి సరికాని ప్రవచనం.
TET Child Development and Pedagogy MCQ Test 5
TET Child Development and Pedagogy MCQ Test 4
TET Child Development and Pedagogy MCQ Test 3
TET Child Development and Pedagogy MCQ Test 2
TET Child Development and Pedagogy MCQ Test 1